Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tìm hiểu backlink miễn phí uy tín cao

"Tích hợp chiến lược nội dung có những phương tiện truyền thông xã hội là một cách cực kỳ hiệu quả trong việc xây dựng liên kết. đa dạng người tiếp cận được nội dung thấp thông qua việc chia sẻ xã hội, và ấy là lý do siêu quan trọng để những trang nhãn hiệu mạnh thiết kế nền tảng xã hội để nhắm đến khách hàng mục tiêu của mình."

hiện nay mang số đông phương pháp với thể được tiêu dùng để làm những liên kết nhưng chỉ có một số thực sự với thể giúp nhãn hàng đạt được mục tiêu buôn bán của họ.

Liên kết (textlink, backlink ) sẽ luôn luôn là quan trọng trong tiếp thị kĩ thuật số (và vững chắc sẽ vẫn là 1 chi tiết quan trọng của trang web).

Bạn bắt buộc buộc phải bắt đầu tập trung vào những chiến thuật với giá trị cao để có được kết quả tối đa. Hãy thử áp dụng nguyên tắc 80/20 trong việc lựa chọn các chiến lược để bạn thực hiện. Kết quả sẽ vô cùng tuyệt trường hợp bạn biết nắm lấy các nguyên tắc thiết kế liên kết và phương pháp tiếp cận nhận thức.

bởi vậy bài viết này, tôi sẽ bao gồm những cái liên kết sở hữu khả năng chạm vào hầu hết 4 điểm (tăng lượt view, chuyển đổi, có mặt trên thị trường và bảng xếp hạng).

cách tạo backlink đảm bảo cao

Cách tạo backlink chất lượng cao xây dựng links là khía cạnh quan trọng nhất trong cạnh tranh đồ vật hạng trên Google. mang rộng rãi phương pháp làm links khác nhau, mỗi bí quyết đều với các ưu nhược điểm, tuỳ vào điều kiện và mục tiêu của mình bạn sở hữu thể chọn 1 vài bí quyết. Dựa trên kinh nghiệm làm link của mình tôi xin đưa ra so sánh những bí quyết làm links để khách hàng tiện lựa tìm bí quyết ưng ý



một. Contextual and Editorial Links

Liên kết được đặt bên trong 1 số nội dung thấp của trang web là tín hiệu mạnh nhất để các công cụ chọn kiếm sử dụng để đánh giá các trang website liên quan tới chủ đề.

Những backlink miễn phí chất lượng cao

lợi ích của việc tạo các liên kết này


Nó mang thể mang đến lượng truy cập từ nguồn mang đảm bảo, mang lại cảm giác tốt cho người đọc.

Vuợt qua các liên kết sở hữu giá trị cao hơn và cải thiện domain authority, bởi thế có thể ảnh hưởng tới trang bị hạng tìm kiếm tổng thể của trang web.

Tạo ấn tương cho thương hiệu, giúp nâng cao sự chuyển đồi , đặc thù là nếu bạn được nhắc tới trong bài viết của những tác gải nổi danh.

2. Liên kết từ các trang web đã được xếp hạng

những trang web đã được xếp hạng là nguồn đáng tin cậy của Google. do đó nhận được liên kết từ các trang website này vô cùng rẻ.

Tại sao nó lại quan trọng

với thể nhận được lưu lượng truy cập liên tục (thông qua chọn kiếm) cộng sở hữu những trang web đang liên kết.

Sự liên quan chủ đề nội dung trên những từ khóa được xếp hạng giúp tăng giá trị cho liên kết. Và bởi thế sở hữu thể giúp cải thiện vật dụng hạng tìm kiếm của các trang liên kết.

Nội dung liên quan cũng là một yếu tố quan trọng trong việc lôi kéo những người mua tiềm năng tới đích của liên kết, sở hữu nghĩa là liên kết mang thể giúp chuyển đổi các bạn.

nhãn hàng được hiển thị liên tục trên những trang web liên kết giúp nâng cao khả năng mở rộng nhãn hiệu.

3. Liên kết từ nhận xét Authentic

Liên kết từ những đánh giá tích cực trên thể tích trực tuyến sẽ là 1 cơ hội phải chăng cho các công ty phân phối sản phẩm/dịch vụ.

Tại sao nó quan trọng

Đánh giá trực tuyến sở hữu thể làm đa dạng người lưu ý đến bạn

Ý kiến Authentic từ những người tiêu dùng giúp củng cố nhãn hàng của doanh nghiệp. Nó cũng sở hữu thể giúp duy trì danh tiếng của trang web trên kết quả chọn kiếm.

Cải thiện vật dụng hạng chọn kiếm tổng thể của trang web dựa trên mức độ để ý và phản hồi tích cực từ các trang web khác.

Những backlink miễn phí chất lượng cao

4. Liên kết từ các trang mạng xã hội

Tích hợp chiến lược nội dung có các phương tiện truyền thông xã hội là 1 phương pháp vô cùng hiệu quả trong việc làm liên kết. phổ biến người tiếp cận được nội dung rẻ thông qua việc chia sẻ xã hội, và đó là lý do rất quan trọng để những trang thương hiệu mạnh làm nền tảng xã hội để nhắm tới các bạn mục tiêu của mình.

Tại sao nó quan trọng

Trang nhãn hiệu trên các mạng xã hội như Twitter, Facebook, Google+ , Pinterest ...cho phép bạn tạo ra lưu lượng truy cập mỗi lúc bạn thúc đẩy cả hai nội dung mới và cũ từ trang web của bạn.

Đây là một kênh hiệu quả, nơi bạn mang thể thiết kế mối quan hệ sở hữu khán kém chất lượng, cũng mang thể dẫn đến phổ biến cơ hội liên kết, chia sẻ và lưu lượng truy cập.
Thông qua số lượng người theo hoạt động và tương tác là một tín hiệu nhận biết cho các bạn và các công cụ chọn kiếm đấy là nhãn hiệu to, đảm bảo.
Công cụ tìm kiếm tiêu dùng các trang nhãn hiệu bên ko kể như là tín hiệu để xác định thẩm quyền, mà cũng mang thể thêm trọng lượng cho các đồ vật hạng tìm kiếm của trang web.

Tạo backlink từ google Alerts

Tạo backlink từ google Alerts giả dụ bạn để ý đến PageRank, số lượng Backlinks, Ranking trên Alexa…. của những bài viết cụ thể bạn mang thể sử dụng công cụ miến phí AUTOSURF.VN RANK CHECKER. Công cụ thuận tiện này sở hữu thể đính kèm có website của bạn và sẽ phân phối những thông tin hữu ích về link ấy, hoặc các link bạn đang xem.



5. Liên kết từ một cuộc phỏng vấn chuyên gia

các cuộc phỏng vấn sở hữu thể là 1 kho vũ khí tiếp thị siêu mạnh mẽ. Tôi đã mang được đa số người mua từ những cuộc phỏng vấn.

Tại sao nó quan trọng

những liên kết chỉ trả về duy nhất đến bạn, nó mang thể có giá trị cao hơn các liên kết khác.

Nó giúp xây dưng nhãn hiệu như là một chuyên gia trong lĩnh vực. có thể gián tiếp chuyển đổi dựa trên giá trị nhận thức của thương hiệu.

có thể giúp duy trì các kết quả chọn kiếm nhãn hiệu tốt (quản lý danh tiếng trực tuyến)

6. Liên kết từ bản tin

1 trong các bài viết trên blog của tôi tháng trước đã giới thiệu trên bản tin Seomoz

Những backlink miễn phí chất lượng cao

Seomoz có hàng ngàn người dùng, lưu lượng truy cập lan truyền rộng rãi như virus. Blog của tôi đã nhận được 7000 lượt truy cập thông qua một liên kết duy nhất.

Tại sao nó quan trọng

Lượt truy cập và hiển thị nhãn hàng phổ biến hơn.

những bài viết đặc biệt thu hút được nhiều liên kết từ người theo dõi (chia sẻ)

Chuyển đổi. Tôi đã nhận được 15 yêu cầu từ quý khách và phổ biến hơn sau đó.

7. Liên kết định kì từ các bài đăng thường xuyên trên những website, diễn đàn khác

Tôi tin một cách mạnh mẽ rằng phương pháp này là tương lai của thiết kế liên kết.

trước tiên tôi sẽ phân phối cho bạn một ví dụ . Juile Joyce là một trong các người làm liên kết với đảm bảo nhất trong lĩnh vực seo. Cô thường xuyên đóng góp, bình luận trên các trang web này

Julie Joyce trên Search Engine Land
Julie Joyce trên Search Engine Watch
Julie Joyce trên Tạp chí Search Engine
Julie Joyce trên Chicks seo

Những backlink miễn phí chất lượng cao

Tại sao nó quan trọng

xây dựng thương hiệu.

tăng lưu lượng truy cập vào website của bạn.

8. Liên kết từ Edu và Gov

Liên kết từ các trang website Edu và Gov được cho là có giá trị cao vì chúng được những công cụ tìm kiếm tin cậy

Tại sao nó quan trọng

những liên kết này mang thể ảnh hưởng tới khả năng xếp hạng của những trang website trên SERPs.

9. Tin tức báo chí

Được báo chí kể đến chắc chắn là một cách hoàn hảo để khách hàng mục tiêu nhìn thấy bạn.

Tại sao nó quan trọng

Được chú ý trên các trang website tin tức nức tiếng với thể tạo ra lưu lượng truy cập lan truyền.

mang thể tạo ra nhiều cơ hội liên kết hơn lúc các trang website tin tức và blog khác bắt đầu viết về thương hiệu của bạn.

phải chăng cho xây dựng thương hiệu

10. Liên kết từ thảo luận trực tuyến khi không

Điều này tương tự có khiến cho thế nào bạn sở hữu thể với được những liên kết theo contextual. Sự khác biệt duy nhất là chúng được đặt trong các cuộc thảo luận (chủ đề bình luận).

Tại sao nó quan trọng

tăng nhãn hiệu của bạn, như bạn đang được xác nhận bởi các người khác (mà cũng có thể dẫn đến chuyển đổi tốt hơn)
Gửi tín hiệu tin tưởng, là một khía cạnh mang thể ảnh hưởng tới vật dụng hạng tìm kiếm của bạn.http://a

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More