" Thiết nghĩ tối ưu hóa giờ đây không đơn thuần là việc đẩy từ khóa , seo cần hài hòa có đội ngũ buôn bán online đưa ra những chiến lược cho việc PR . Về lâu dài tôi nghĩ tối ưu hóa vẫn buộc phải cho doanh nghiệp, sự đi lại của nó tiến sát có sự đi lên của nhãn hàng doanh nghiệp! "
tối ưu hóa 1 quá trình - rồi sẽ ra sao?
Hôm nay ¼ ngày kể zối mình ngồi nhà rồi chân tay bắt buộc viết chút về các suy nghĩ trong SEO…
Bài viết này mình muốn hầu hết người trao đổi về “ seo một quá trình- rồi sẽ ra sao?”
seo , SEM, .. hay việc làm website vẫn nhằm mục đích cuối cộng thúc đẩy buôn bán online hay gây dựng nhãn hiệu online
với sự phủ sóng phổ biến của internet , mọi người đều với cơ hội tiếp cận . Nó là một khoảng trống vô tận đa số người có thể chọn toàn bộ thứ mình muốn trên đó như sản phẩm, dịch vụ , hay đơn thuần chỉ là tên 1 bộ phim hay 1 cuốn truyên..
Hôm nay ¼ ngày kể zối mình ngồi nhà rồi chân tay bắt buộc viết chút về các suy nghĩ trong SEO…
Bài viết này mình muốn hầu hết người trao đổi về “ seo một quá trình- rồi sẽ ra sao?”
seo , SEM, .. hay việc làm website vẫn nhằm mục đích cuối cộng thúc đẩy buôn bán online hay gây dựng nhãn hiệu online
với sự phủ sóng phổ biến của internet , mọi người đều với cơ hội tiếp cận . Nó là một khoảng trống vô tận đa số người có thể chọn toàn bộ thứ mình muốn trên đó như sản phẩm, dịch vụ , hay đơn thuần chỉ là tên 1 bộ phim hay 1 cuốn truyên..

Tư vấn xây dựng website | thiet ke web
Thói quen tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ từ công cụ chọn kiếm làm cho tối ưu hóa thành lập.
hiện nay nhà nhà làm cho seo, người người làm cho seo, Bất kỳ doanh nghiệp nào sở hữu xu hương lớn mạnh tìm kiếm quý khách online đều tìm đến với tối ưu hóa. Chính tôi cũng là người thấy được tiện lợi từ seo và cảm nhận được sự thay đổi từ doanh thu hay việc người dùng chọn tới với mình nhiều hơn lúc có những thành công trong tối ưu hóa. mang một trang bán hàng nho nhỏ tôi seo những từ khóa về lĩnh vực mình cần bán lúc các từ khóa Lên Top và tôi thấy những người dùng thứ nhất gọi cho mình. Tôi hỏi em biết đến bên anh qua đâu vậy họ đề cập Searh google, vào google analytic tôi thấy được sự chuyển đổi của website , ban đầu chỉ 3-4 visiter một ngày và số đông là toàn IP của tôi :”> , Dần dần đa số visiter vào từ công cụ chọn kiếm J .với những từ khóa mình seo.
Tôi còn nhớ bí quyết đây 2 năm mới bắt đầu đọc những định nghĩa cơ bản về seo.
Thẻ title, thẻ Meta, các thẻ heading, lúc ấy tối ưu hóa đơn giản chỉ là Thay các thẻ và kiếm thật phổ biến links và 2-3 tuần sau google index và lên Top . Tôi không hiểu tại sao từ khóa lại lên Top nữa làm theo vậy thấy lên dần dần tôi bắt đầu chọn hiểu sâu hơn về ranking, về robot , sitemap, linksbulding, local, content, black ,white…và các tool SEO…. và mày mò vào các diễn đàn lớn trên thế giới về tối ưu hóa và webmaster như Seochat, hay digitalpoint trải nghiệm qua việc seo rộng rãi Site, ..và dân dần đánh giá được tại sao nó lên và tại sao với từ khóa này site mình ko lên mà site người khác lại lên, tại sao của họ sở hữu rank cao mình lại ko mang, dần đần đến 1 mức cao hơn đó là đánh giá khoảng bao lâu từ khóa có thể lên dc lTop yêu cầu. (tất nhiên không dc 100% nha) Nhận thấy seo là kỹ thuật chứ ko đơn thuần là sự Spam hay một vài thủ thuật như hầu hết các người không trong nghề đánh giá.
Google ngày càng tinh ranh hơn, việc qua mặt bằng các thủ thuật seo không phải đơn thuần có các keyword hot, còn nhớ khoảng 1 năm về trước chì phải có domain tôi đi coppy ít bài viết về tuyệt vời cho seo rồi đẩy lên là sở hữu thể lên top mặc dù nội dung tôi không nhiều, và toàn coppy có thể nói là nội dung không với lợi cho khách hàng hii. L nhưng giờ đây thì khác bạn sẽ vô cùng khó để đẩy một keyword hot lên cao mang domain cũng như nội dung ít và đi coppy. Thực tế tôi đã thất bại với dự án Keyword hot, domain cũ nhưng nội dung ko với ,nội dung coppy , onpage tốt, off page rẻ nhưng không thể lên top 10 . Google đang hướng đến 1 kết quả tìm kiếm thực sự hữu ích cho người dùng. Tư duy seo chỉ phải link không còn tồn tại.
tối ưu hóa 2015 có gì thay đổi![]() |
Thiết nghĩ tối ưu hóa giờ đây không đơn giản là việc đẩy từ khóa , seo cần kết hợp có đội ngũ marketing online đưa ra những chiến lược cho việc PR . Về lâu dài tôi nghĩ tối ưu hóa vẫn phải cho doanh nghiệp, sự chuyển động của nó tiến sát sở hữu sự đi lên của nhãn hàng doanh nghiệp!
Chia sẻ:!
Vốn phụ trách tối ưu hóa cho 1 công ty tối ưu hóa dịch vụ có tiếng về seo ở Sài gòn sở hữu mảng seo khó, nhưng càng ngày tôi càng thấy công việc ấy nhàm chán, đến khiến cho việc chỉ với tối ưu hóa và tối ưu hóa L , ko còn time cho việc khác và cuối cộng tôi cũng quyết định ra đi . tìm cho mình một con đường riêng J ở ấy có tối ưu hóa nhưng ko là tối ưu hóa dịch vụ. mà seo cho 1 hệ thống mà thôi . tôi sở hữu thời gian đọc và tìm hiểu sâu hơn về tối ưu hóa , SEM, hay 1 vài thứ mê say khác.
Mong được chia sẻ kiến thức mang những người thích tối ưu hóa với lẽ bài viết chưa dc hay và logic nhưng đó là những suy nghĩ của tôi về seo.SEo
0 nhận xét:
Đăng nhận xét