"Khi chia sẻ những tấm hình, đảm bảo rằng chúng đã được hợp lý kích cỡ đối mang timelime của page cũng như lúc hiện tren newsfeeds các fan. Kích thước khuyến nghị cho những tấm hình được chia sẻ phụ thuộc vào 1 số chi tiết, tuy nhiên thông thường, một tấm hình khoảng 1200x630 là hoàn hảo, đối với những hình ảnh thông thường cũng như hình ảnh được đính kèm trong link."

Theo thống kê vào tháng 12/2014, 31% lượt truy cập giới thiệu trên internet là từ Social Media , tỉ trọng tăng 10% so với cùng thời điểm tại năm trước.
Đây là 1 tin thấp cho những marketer đang tập trung mạnh vào social media marketing .
Nhìn vào biểu đồ bên dưới, chúng ta mang thể thấy mối liên hệ giữa giai đoạn đi xuống từ từ của truy cập giới thiệu từ Search Engine ( seo , SEM ) , trong lúc traffic từ social media lại có biến động nửa cuối năm 2014.
Đây là 1 tin thấp cho những marketer đang tập trung mạnh vào social media marketing .
Nhìn vào biểu đồ bên dưới, chúng ta mang thể thấy mối liên hệ giữa giai đoạn đi xuống từ từ của truy cập giới thiệu từ Search Engine ( seo , SEM ) , trong lúc traffic từ social media lại có biến động nửa cuối năm 2014.
Trong tất cả trường hợp, rõ ràng nguồn traffic từ social media là vô cùng quan trọng cho toàn bộ web.
phương pháp tăng số lượt click trên Facebook![]()
lúc bạn đề cập về hình ảnh trong quảng bá của mình, hãy tự hỏi “cách khiến cho thế nào để người sử dụng Facebook ko chỉ quan tâm tới quảng cáo mà còn vì sự tò mò đơn thuần, bị hấp dẫn mà click vào và thực hiện các hành động kế tiếp đúng như chúng ta đã sắp đặt cho họ sau khi họ click?
|
Trong bài viết này, thiết kế web CHUẨN seo xin giới thiệu 1 số phương pháp để lái traffic từ Facebook tới website, blog của bạn.
1) Đăng thêm những trích dẫn từ các bài viết
khi bạn post một link từ blog,website lên facebook, cứng cáp rằng bạn sở hữu đăng thêm mô tả ngắn gọn có 1 trích dẫn ngắn gọn hay một phân đoạn. Điều này Để giúp cho các audien điều gì để kỳ vọng lúc click vào link. chọn 1 phần text không chỉ tóm tắt được bài viết mà còn với thể lôi cuốn những fan click vào để đọc thêm.
2) Sự quan trọng của hình ảnh
khi chia sẻ các tấm hình, uy tín rằng chúng đã được tối ưu kích cỡ đối có timelime của page cũng như khi hiện tren newsfeeds những fan. Kích thước khuyến nghị cho những tấm hình được chia sẻ phụ thuộc vào một số khía cạnh, tuy nhiên thông thường, một tấm hình khoảng 1200x630 là tuyệt vời, đối mang các hình ảnh thông thường cũng như hình ảnh được đính kèm trong link.
9 tiện lợi từ buôn bán trên Fanpage Facebook hài hòa có website![]() |
3) Share link vào những thời điểm rẻ nhất.
Thông qua phân tích kỹ lưỡng dựa vào Facebook Insights, bạn sẽ biết được khi nào những audien hoạt động và tương tác đa dạng nhất. Bạn mang thể tiêu dùng 1 công cụ miễn phí như likealyzer để giúp xác định thời điểm phải chăng nhất đăng link lên page.
4) quan tâm tới những liên kết trỏ về từ Facebook
Hãy vững chắc rằng đã bao gồm các liên kết trỏ về trang website của bạn từ Facebook tại cái vị trí quan trọng trên fanpage, trên trang About, các đoạn Photo Description, comment (nơi liên quan), khu vực about của profile cá nhân, các milestones.
5) sử dụng Facebook Ads
sở hữu việc Facebook giảm Organic post reach gần đây, sử dụng Facebook ads để lái traffic về website là một cách rẻ để thiết lập chiến lược ngày nay. Bạn cũng với thể thử Facebook Retargeting để lái traffic từ các visitor từ các tháng trước trở lại trang website.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét