Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Content Marketing theo nhu cầu của khách hàng

"Đối với mỗi phân khúc các bạn, sở thích của họ để phát hiện được thông tin, sử dụng và hành động là với sản phẩm/ dịch vụ gì? những gì ảnh hưởng trong đến chu kỳ mua sắm của khách hàng? Họ tiêu dùng công cụ nào để chọn kiếm sảm phẩm/dịch vụ? Họ phản ứng với quảng cáo trả tiền hay quảng cáo qua xã hội như thế nào? Họ đăng ký ra sao? Sản phẩm của bạn mang gì thu hút khách hàng, từ ý thức để lưu ý xem xét để mua của các bạn. Hãy tạo 1 biểu đồ khách hàng để biết được quy trình sắm mua của các bạn."
Content Marketing theo nhu cầu của khách hàng
có Content kinh doanh uy tín luôn truyền cảm hứng cho tất cả người, lôi kéo các bạn trung thành với công ty của bạn và luôn luôn chờ đón những nội dung tiếp theo trong trang website của bạn.
Nhưng làm thế nào để cá nhân hay những doanh nghiệp tạo ra một chương trình tiếp thị nội dung như vậy?
Thiết kế website nhà hàng

Tư vấn Đăng ký web với Bộ Công Thương

Tư vấn Đăng ký Web với Bộ Công Thương Việc tạo ra được nội dung ấn tượng luôn là điều mà ai cũng mong muốn, nhưng thời gian mà chúng ta giành ra để nghiên cứu để sáng tạo ra nội dung ấn tượng là phần lớn và điều này quả thực chẳng hề là đơn thuần. vậy làm cho thế nào để sở hữu thể tạo ra nội dung ấn tượng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian ? Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng 4 bí quyết sáng tạo nội dung ấn tượng mà ko cần buộc phải viết quá phổ biến.

1. Xác định Phân khúc khách hàng:

Phân khúc người dùng bắt đầu từ một dòng gì đó đơn thuần nhất, bạn buộc phải biết được điều gì rẻ nhất cũng như tồi tệ nhất đến có người mua lúc mình khiến cho Content kinh doanh. Đặc điểm chung của những quý khách, bạn muốn làm cho kinh doanh sở hữu đối tượng nào? Điều gì phân biệt nhu cầu của các bạn hay lý do để sắm các sản phẩm và dịch vụ của bạn cho một nhóm khách hàng? Sự khác biệt về nhân khẩu học và hành vi giữa các nhóm người dùng là gì? Tạo hồ sơ cá nhân cho từng nhóm quý khách riêng biệt.
Bạn nên tạo phân khúc người dùng để đạt được mục tiêu từng bước.
Xác định Phân khúc khách hàng
Phân khúc khách hàng. Tư vấn làm website bán hàng

Chia sẻ ý tưởng biên tập nội dung website

Chia sẻ ý tưởng biên tập nội dung web bắt mắt làm seo hiện đại luồn lách qua những kẽ hở thuật toán google đưa ra hiện tại là việc viết bài cho website độc đáo ko trùng lặp. Nhưng đối thủ đã đi trước bạn tương đối dài về nội dung, ý tưởng và dường như đánh bại bạn bằng số lượng content “khủng”. Vậy cách nào giúp bạn dù bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào đều ko thiếu các ý tưởng viết bài cho website?

2. Bản đồ hành trình người mua:

Đối sở hữu mỗi phân khúc các bạn, sở thích của họ để phát hiện được thông tin, dùng và hành động là sở hữu sản phẩm/ dịch vụ gì? những gì ảnh hưởng trong tới chu kỳ mua sắm của khách hàng? Họ sử dụng công cụ nào để chọn kiếm sảm phẩm/dịch vụ? Họ phản ứng với quảng cáo trả tiền hay quảng bá qua xã hộinhư thế nào? Họ đăng ký ra sao? Sản phẩm của bạn có gì lôi kéo người mua, từ ý thức để chú ý xem xét để mua của quý khách. Hãy tạo một biểu đồ người dùng để biết được quy trình mua sắm của người dùng.
Bản đồ hành trình người mua
Hành trình mua hàng

3. Tận dụng các Q & A của cho kế hoạch nội dung của bạn:


lúc bạn có 1 kế hoạch cứng cáp rùi thì là nguồn lực cho cuộc chiến Content kinh doanh của bạn ít nhưng kết quả mang đến thì lý tưởng. Lên kế hoạch cho những câu hỏi của người dùng, hãy giúp họ cảm thấy rằng công ty của bạn là câu trả lời phải chăng nhất bằng phương pháp sản xuất kinh nghiệm của bạn trên từng sản phẩm/dịch vụ.

4. những câu hỏi trong giai đoạn mua hàng của khách hàng:

Đây là quy trình mà trước lúc mua hàng người dùng đều thể hiện, đó chính là các câu hỏi. Mỗi các bạn đều với các câu hỏi trước khi mua được một sản phẩm nào đó? khách hàng đề nghị gì? Đối với mỗi phân khúc khách hàng và mỗi cuộc hành trình của người dùng, từ ý thức để mua hàng, xác định các vấn đề quan trọng của bạn bắt buộc buộc phải trả lời cho quý khách để làm sao đạt được sự tự tin và sự vững chắc thiết yếu để mua hàng của bạn từ phía người dùng. thăm dò người mua của bạn, nhìn vào công cụ tìm kiếm trên trang web của bạn cho các truy vấn được ghi nhận lại từ các bạn.

5. seo cho chọn kiếm, xã hội, và kinh nghiệm người dùng:

Đừng là nạn nhân của hành vi khi không trong kinh doanh. Tổ chức nội dung của bạn theo phân khúc người mua và làm cho thế nào để các bạn sẽ khám phá, tiêu thụ và được truyền cảm hứng để hành động trên nội dung của bạn. tối ưu hóa nội dung của bạn cho những gì mà khách hàng tìm kiếm mua hàng, sử dụng ngôn ngữ của khách hàng để chia sẻ, chọn kiếm giải phát hữu ích cho các bạn. seo cho các công cụ chọn kiếm qua mạng xã hội, chia sẻ kinh nghiệm quý khách hữu ích nhất đến có khách hàng. khiến nó dễ dàng để chọn thấy những thông tin chính xác và cho người dùng hãy tạo điều kiện tốt nhất mang thể.

Content kinh doanh Chiến lược cần thiết cho đa số công ty

Content Marketing Chiến lược thiết yếu cho mọi doanh nghiệp Muốn khiến cho Content marketing rẻ, bạn cần sở hữu 1 thái độ nghiêm túc với thông tin mà mình chia sẻ. Hãy đóng vai một nhà xuất bản, 1 đài phát thanh, truyền hình, hay một tờ báo và áp dụng tư duy đó vào toàn bộ ngõ ngách trong kế hoạch marketing tổng thể của công ty. Đây không phải là 1 thủ thuật hay mánh khóe, bạn phải làm các bạn cảm nhận được “cái tâm” của mình thật rõ ràng. ví như ko, công lao của bạn trong việc làm Content kinh doanh chỉ như dã tràng xe cát và lâu đài cát trên biển vừa xuất hiện sẽ liền tan biến chỉ sau một đợt sóng vỗ.
Thiết kế website chuẩn seo
Kết luận: ví như bạn là công ty mới bắt đầu tham gia ban hang trực tuyen thì việc thứ 
1 bạn nên cần làm ấy chính là phân khúc khách hàng thấp nhất. có các chiến dịch blog, clip và chia sẻ mạng xã hội. Hãy từng bước để vững mạnh kế hoạch của bạn, áp dụng 5 bước để với Content kinh doanh hấp dẫn trên để tạo đà cho sự bùng nổ doanh số của bạn trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More