Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Năm 2016, chiều hướng dịch vụ khách hàng theo chiến lược nào là tốt nhất

Năm 2016, dịch vụ khách hàng cần những gì?

Bất kể đang hoạt động trong lĩnh vực nào, việc cung cấp các kênh tương trợ để trả lời thắc mắc của khách hàng là điều chẳng thể bỏ qua, ngay cả khi bạn đã sở hữu một website tối ưu nhất. Tuy nhiên, đây mới chỉ là bước khởi đầu trong quá trình mang đến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.

Bước sang năm 2016, bạn cần phải nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng – nguyên tố sẽ làm nên sự khác biệt của thương hiệu thay vì giá cả hay chất lượng sản phẩm như trước đây. Đó cũng lý do vì sao dịch vụ khách hàng cần chủ động hơn trong năm 2016.



Năm 2016, hãy tận dụng lợi thế của Live Chat để truyền tải tới khách hàng những tương trợ cá nhân chủ nghĩa hóa và Thiet ke web khach san chủ động. Hãy bắt đầu dùng một đội ngũ tương trợ chuyên nghiệp cùng kênh tương tác tuyệt để mang đến những trải nghiệm khách hàng hoàn hảo bất kỳ lúc nào họ ghé qua.
 

Trong những năm gần đây, chính khách hàng là những người đã nâng tầm quan yếu của dịch vụ khách hàng thay vì chỉ thuần tuý chú trọng tới các nguyên tố như giá hay chất lượng sản phẩm. Để duy trì được một dịch vụ khách hàng hàng đầu, dịch vụ Thiết kế website nội thất sẽ san sẻ với các bạn một số kinh nghiệm về việc nắm bắt được thiên hướng trong lĩnh vực này là điều vô cùng quan yếu để có những hoạch định chiến lược ăn nhập nhất trong năm 2016.

Trải nghiệm hoàn hảo cần tính cá nhân hóa

cá nhân chủ nghĩa hóa từng trải nghiệm thực thụ quan trọng, nhất là khi có thể xảy ra ngay tức thì và chủ động. Theo thống kê của Aberdeen Group, 75% người tiêu dùng khích khi thu nạp các thông điệp được cá nhân chủ nghĩa hóa từ thương hiệu.

2016 được giới chuyên gia đánh giá là năm của cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Khách truy cập muốn được chào đón với các giải pháp tương trợ mang tính cá nhân, đề xuất sử dụng sản phẩm, dịch vụ cũng như cách trò chuyện thấu hiểu nhu cầu của họ.

đương nhiên, bạn không nên bỏ qua bước tích hợp dịch vụ khách hàng của bạn với hệ thống CRM để có thể dễ dàng gọi tên khách hàng hiện tại ngay khi bắt đầu. Kết hợp điều này với phong cách giao thiệp thân thiện và ứng xử cá nhân chủ nghĩa hóa vững chắc sẽ mang đến một trải nghiệm người dùng không thể hoàn hảo hơn. Tích hợp CRM cũng cho phép bạn tiếp thụ cũng như giải quyết vấn đề của khách hàng dễ dàng thay vì biến họ thành con vẹt, giảng giải đi giảng giải lại vấn đề mà mình gặp phải ở bất kỳ trạm dừng chân nào.




cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
cá nhân hóa dịch vụ khách hàng sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo hơn bao giờ hết


Như đã chia sẻ ở trên, bạn nên phân tách lưu lượng khách truy cập website cùng trải nghiệm người dùng. Ở đâu và khi nào khách hàng phải đối mặt với vấn đề này? Tương tác với họ và hành động. Chủ động tương trợ khách truy cập website đang gặp vướng mắc và tận dụng thông báo phản hồi để cải thiện trải nghiệm người dùng trong thời kì dài. Bằng cách này, bạn có thể nhận được 98% khách hàng hài lòng – một con số đáng mơ ước.

Thay vì “ngồi và đợi chờ các vấn đề đến với bạn”, năm 2016 là dịp để dịch vụ khách hàng của bạn bứt phá.

Trải nghiệm hoàn hảo không có chỗ cho sự thụ động

Năm 2016, luật chơi đã đổi thay, sự chủ động trong quá trình hỗ trợ khách hàng, thậm chí trước cả khi khách truy cập nhận ra là họ cần nó sẽ chiến thắng. chả hạn như khi khách hàng ở trang tính sổ quá lâu, bạn cần phải hiểu được rằng có thể họ đang gặp khó khăn hay lỗi nào đó trong các thao tác và nhanh chóng xuất hiện để tham vấn cho họ với vai trò của một chuyên gia. Còn nếu bạn ngồi chờ, rất có thể họ đã bỏ đi vì không giải quyết được vấn đề trước khi nhận ra sự hiện diện của bạn.

Nói như thế không có nghĩa rằng, bạn phải trở nên một nhà tiên tri, biết đọc ý nghĩ của khách hàng. Việc tích hợp giải pháp hỗ trợ khách hàng trực tuyến có thể giúp bạn theo sát và phân tách được hành vi của khách hàng, dự đoán được thời khắc khách hàng cần tương trợ và chủ động tương tác để tìm hướng giải quyết vấn đề.

chả hạn, với tính năng trigger của Subiz, bạn có thể tự động mời chat, gửi tin nhắn cũng như gắn/xóa nhãn khách truy cập – tự động thực hiện hành động tới đối tượng khách hàng theo điều kiện bạn thiết lập từ trước. Tận dụng những tính năng “nhỏ mà có võ” này, chắc chắn bạn sẽ mang đến những trải nghiệm khách hàng đặc biệt.

Tuy nhiên, cho dù Live Chat có thể giúp bạn tự động gửi lời mời tham dự cuộc chat, nhưng sau đó bạn cần phải đích thực tham dự cuộc chuyện trò. Bởi, giải pháp tương trợ trực tuyến không được phát triển với mục đích hỏi – đáp đơn thuần, mà nên được sử dụng để có những cuộc chuyện trò cá nhân hóa, góp phần mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.



Năm 2016 được đánh giá là bước ngoặt trong phát triển trải nghiệm khách hàng
Khái niệm hoàn hảo chỉ là tương đối. Nhưng nếu dịch vụ khách hàng của bạn hiện mới chỉ dừng lại ở mức ngồi đó và chờ đợi khách hàng liên can khi gặp vấn đề, thì chắc chắn trải nghiệm khó có thể hoàn hảo được. chẳng những thế, nếu bạn mới chỉ triển khai dịch vụ khách hàng thụ động thì tốt nhất nên khắc phục những tiêu cực đó thật mau chóng.


Trải nghiệm khách hànG

xu hướng dịch vụ khách hàng đã thật sự đổi thay. Đây là thời điểm then chốt để doanh nghiệp tận dụng và Thiết kế website bất động sản bứt phá.



Mong rằng một số chia sẻ của dịch vụ thiết kế web chuẩn seo sẽ giúp bạn tìm ra được dịch vụ khách hàng cần những gì trong năm 2016 . Nhớ theo dõi thêm nhiều bài viết của chúng tôi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More